Từng nặng đến 97kg, cô nàng đã lấy lại vóc dáng săn chắc nhờ những bí quyết đơn giản

0
24
Từng nặng đến 97kg, cô nàng đã lấy lại vóc dáng săn chắc nhờ những bí quyết đơn giản

Giảm cân là một quá trình không mấy dễ dàng và đòi hỏi ở bạn có một sự quyết tâm “không hề nhẹ”. Tuy nhiên, vẫn có những bí kíp vô cùng đơn giản, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhẹ nhàng hơn. Cùng Mẹo làm đẹp tham khảo các bí quyết giảm cân thần kỳ mà vô cùng đơn giản ở bài viết dưới đây nhé.

Liz Delaney là một quý cô đã từng sở hữu cân nặng lên đến 97kg. Nhưng bằng sự nỗ lực của mình, cô đã giảm cân hiệu quả và sở hữu một thân hình thon gọn và khỏe mạnh đáng mơ ước. Cùng với đó, cô cũng đã đưa ra những bí kíp vàng để cải thiện vóc dáng hiệu quả, và những bí kíp này lại vô cùng đơn giản nhưng kết quả mà chúng đem lại thì thật tuyệt vời.

Thực hiện chế độ low-carb

Liz Delaney đã lựa chọn chế độ ăn giảm tinh bột để giảm mỡ cũng như ngăn tích trữ mỡ thừa hiệu quả. Thực đơn của cô luôn tránh xa các thực phẩm giàu tinh bột như bánh mỳ trắng, mỳ ý, cơm, hoặc những thực phẩm đóng hộp hay thức ăn nhanh.

Thay vào đó, cô lựa chọn ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe như ăn nhiều rau xanh, các loại hạt ngũ cốc, hay các hoa quả sấy tự nhiên,… Cô cũng cho biết, nhờ chế độ low-carb mà cô cũng tìm thấy được niềm vui trong căn bếp nhỏ của mình. Thậm chí, cô còn có thể sáng tạo ra những món ăn mới lạ và ngon miệng lại tốt cho sức khỏe.

Từng nặng đến 97kg, cô nàng đã lấy lại vóc dáng săn chắc nhờ những bí quyết đơn giản

Cô chia sẻ thực đơn low-carb như sau:

  • Bữa sáng: cô lựa chọn sữa chua không đường cùng protein dạng thanh
  • Bữa trưa: mỳ ý sợi bí đỏ cùng cà chua sấy, xúc xích gà cùng sốt pesto chay
  • Bữa xế chiều: các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hoặc chuối hay thức uống protein
  • Bữa tối: taco loại low-carb kẹp gà tây, vài lát bơ cùng rau xà lách
  • Tráng miệng: Bánh quy yến mạch và chuối

Không ăn sau 7 giờ tối

Liz chia sẻ, cô đã từng ăn rất nhiều vào buổi tối muộn, và đấy chính là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến cân nặng của cô. Cuối cùng, cô đã tạo nên một bước đột phá trong quá trình giảm cân đó là không ăn thêm gì sau 7 giờ tối. Tuyệt chiêu đơn giản này không chỉ hiệu nghiệm đối với riêng Liz mà còn có tác dụng rất tốt đối với tất cả các chị em đang có ý định giảm cân. Nếu các bạn áp dụng đúng quy tắc này thì quá trình giảm cân của bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành quả mỹ mãn.

Từng nặng đến 97kg, cô nàng đã lấy lại vóc dáng săn chắc nhờ những bí quyết đơn giản

Lý do là bởi, càng về đêm muộn thì quá trình trao đổi chất sẽ càng chậm lại. Thực phẩm sau khi nạp vào cơ thể thay vì tái tạo thành năng lượng để đốt cháy thì chúng sẽ biến thành mỡ thừa và gây tăng cân. Bởi vậy, việc ăn sớm và không ăn sau 7 giờ tối chính là một bí kíp tuyệt vời để bạn nhanh chóng sở hữu thân hình đáng mơ ước.

Tập CrossFit từ 3-4 ngày/tuần

Nếu chỉ ăn theo chế độ thì bạn sẽ rất khó để có thể sở hữu được một thân hình đáng mơ ước như của Liz. Bạn cần phải có một chế độ tập luyện thường xuyên để có thể cải thiện vóc dáng và săn chắc cơ. Liz Delaney đã lựa chọn CrossFit – phương pháp luyện tập tổng hợp nhiều chuyển động với cường độ cao để giảm cân và thay đổi bản thân.

Từng nặng đến 97kg, cô nàng đã lấy lại vóc dáng săn chắc nhờ những bí quyết đơn giản

CrossFit là bộ môn khá thú vị, bạn có thể thực hiện đa dạng các động tác, tập luyện với nhiều thiết bị, giúp quá trình rèn luyện cơ thể thêm sinh động chứ không hề nhàm chán chút nào. Quan trọng nhất là CrossFit sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng calo cực khủng, khoảng 400 calo trong vòng 30 phút. Hơn nữa chúng còn giúp cải thiện vóc dáng của bạn một cách toàn diện.

Kết luận

Bằng việc áp dụng những bí kíp đơn giản và kiên định với mục tiêu giảm cân giữ dáng, Liz đã giảm được những 27kg trong vòng 10 tháng và có được thân hình săn gọn khiến bao người ao ước.

Từng nặng đến 97kg, cô nàng đã lấy lại vóc dáng săn chắc nhờ những bí quyết đơn giản