Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

0
261
Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

Mùa hè đã đến, bởi vậy đây là thời điểm mà rất nhiều các chị em quan tâm đến việc giảm cân để có thể diện những chiếc váy sexy. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn với công việc mà không có thời gian để luyện tập thì bận hãy tập trung thay đổi chế độ ăn hàng ngày của mình. Một chế độ ăn kiêng hoàn hảo có thể quyết định tới 80% kết quả của quá trình.

Để Mẹo làm đẹp chia sẻ cho các bạn 7 thực đơn ăn kiêng trong tuần giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhé.

Ngày đầu tuần

  • Bữa sáng: Mỳ lúa mạch đậu đỏ hoặc sữa đậu nành tươi
  • Bữa trưa: Quả đào + ngô + cà rốt + bông cải xanh + trứng gà luộc + tôm luộc
  • Bữa tối: Cháo, món tráng miệng có dưa chuột hoặc táo

Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

Ngày đầu tuần sẽ là ngày cần được bổ sung năng lượng nhiều nhất, bởi vậy mà bữa ăn sẽ được bổ sung nhiều protein và chất xơ hơn mọi ngày. Buổi tối chúng ta sẽ ăn cháo để dễ tiêu hóa hơn. Và món tráng miệng sẽ có táo và dưa chuột để bổ sung nước và vitamin cho cơ thể.

Ngày thứ 2

  • Bữa sáng: Mỳ lúa mạch đậu đỏ hoặc sữa đậu nành tươi
  • Bữa trưa: Ức gà áp chảo + khoai lang tím luộc + đào + cá xào rau củ
  • Bữa tối: Cháo hoặc sữa chua

Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

Bữa sáng vẫn như ngày đầu tiên, tuy nhiên thực đơn bữa trưa hôm nay sẽ phong phú hơn hôm qua. Ức gà sẽ bổ sung thêm protein cho cơ thể, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Bởi vậy, bữa tối chúng ta sẽ ăn ít hơn hôm qua để nạp ít calo vào cơ thể hơn.

Ngày thứ 3

  • Bữa sáng: Mỳ lúa mạch đậu đỏ + bánh mỳ nguyên hạt
  • Bữa trưa: Thanh long + khoai lang tím luộc + bông cải xanh luộc + trứng gà luộc + trứng sốt cà chua
  • Bữa tối: Cháo hoặc sữa chua

Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

Bánh mỳ nguyên hạt là một thực phẩm rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Chúng sẽ giúp cho bạn có cảm giác no lâu hơn, đặc biệt là không hề chứa tinh bột. Bữa trưa hôm nay cũng được bổ sung thêm nhiều rau củ quả để bổ sung thêm viatmin và chất xơ cho cơ thể. Bữa tối mình sẽ ăn nhẹ cháo hoặc sữa chua mà thôi.

Ngày thứ 4

  • Bữa sáng: Mỳ lúa mạch đậu đỏ hoặc cà phê đen
  • Bữa trưa: Ngô luộc + tôm luộc + rau diếp xào + nho đen
  • Bữa tối: Sữa chua và thanh long

Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

Một chút ngô luộc, tôm luộc và rau diếp xào đã đủ năng lượng cho một buổi chiều làm việc. Bổ sung thêm một chút sữa chua và thanh long sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa hơn.

Ngày thứ 5

  • Bữa sáng: Mỳ lúa mạch đậu đỏ hoặc sữa đậu nành tươi
  • Bữa trưa: Dưa chuột + trứng gà luộc + xoài + cà rốt + hạt kê rang rau củ theo mùa
  • Bữa tối: Cháo và quả đào

Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

Hạt kê là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, giúp bổ sung năng lượng và có tác dụng giải nhiệt rất tốt. Hơn nữa, thực phẩm này sẽ giúp tạo cảm giác no lâu nhưng lại rất tốt cho hệ tiêu hóa, có thể giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa.

Ngày thứ 6

  • Bữa sáng: Sữa chua và bánh mỳ nguyên hạt
  • Bữa trưa: Bông cải xanh luộc + trứng gà luộc + tôm hấp + ức gà áp chảo + dưa chuột + thanh long
  • Bữa tối: Cháo

Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

Ăn sữa chua vào bữa sáng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa mạnh khỏe hơn và giúp tăng cường quá trình trao đổi chất.

Ngày thứ 7

Sau một tuần ăn kiêng vất vả thì ngày chủ nhật bạn có thể được tùy chọn ăn theo khẩu vị của bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn quá nhiều hoặc ăn những loại thực phẩm nhiều calo như phở, cơm, bánh đa,… hay những thực phẩm nhiều dầu mỡ như thức ăn nhanh.

Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo cho da đẹp dáng xinh

Thay vào đó bạn vẫn sẽ lựa chọn những thực phẩm lành mạnh và có thể ăn nhiều hơn chế độ ăn trước đó.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!