Học hỏi nữ diễn viên Đài Loan với 4 bí kíp “ăn mãi không béo’

0
109
Học hỏi nữ diễn viên Đài Loan với 4 bí kíp “ăn mãi không béo’

Tăng cân luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với các chị em phụ nữ. Sở hữu một vóc dáng gợi cảm, thon gọn luôn là mục tiêu mà phái đẹp hướng tới, bởi vậy các chị em thường xuyên phải giảm bớt khẩu phần ăn hoặc kiêng ăn theo chế độ khắc nghiệt. Tuy nhiên, việc sở hữu một vóc dáng thon gọn đã không còn khó khăn và khổ cực nữa. Cùng Mẹo làm đẹp học hỏi 4 bí kíp để “ăn mãi không béo” từ nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan nhé.

1. Ăn uống kết hợp tập luyện

Dù bạn có kiêng ăn kham khổ đến đâu mà không có những bài tập cải thiện vóc dáng thì bạn vẫn không thể sở hữu được một body đáng mơ ước. Việc tốt nhất để có thể vừa được ăn những món yêu thích, vừa sở hữu được một vóc dáng thon gọn đó là kết hợp cân bằng giữa ăn uống và chế độ tập luyện.

Học hỏi nữ diễn viên Đài Loan với 4 bí kíp “ăn mãi không béo’

Học hỏi nữ diễn viên Đài Loan với 4 bí kíp “ăn mãi không béo’

Nữ diễn viên Tăng Chi Kiều cho biết, bên cạnh việc ăn uống đủ chất thì cô cũng chú trọng việc xây dựng chế độ tập luyện toàn diện hàng ngày. Cô chia sẻ rằng bản thân luôn tập thể dục đều đặn, tích cực đi bộ để duy trì vóc dáng. Ngoài ra, cô cũng kết hợp thêm các bài tập khác. Cô luôn kết hợp cân bằng giữa chế độ ăn và chế chế độ tập luyện để có thể sở hữu một body cực chuẩn mà không cần phải ăn kiêng kham khổ.

2. Thay đổi thứ tự các món ăn

Đa phần người Việt đều có thói quen ăn cơm ngay khi ngồi vào bàn ăn. Thói quen này đã vô tình khiến cân nặng của chúng ta bị ảnh hưởng không ít. Thay vào đó, chúng ta hãy thực hiện thói quen ăn rau củ hoặc thức ăn trước khi ăn cơm. Việc này sẽ giúp các bạn cải thiện được tình trạng nạp quá nhiều tinh bột vào cơ thể, hạn chế tăng cân hiệu quả.

Học hỏi nữ diễn viên Đài Loan với 4 bí kíp “ăn mãi không béo’

Tăng Chi Kiều cho biết, trong thực đơn của cô luôn có đủ thịt, cá, rau củ và tinh bột. Tuy nhiên, cô thường ăn rau củ và thịt trước, sau đó mới ăn tinh bột. Điều này giúp cho dạ dày nhanh no hơn và nạp ít tinh bột vào cơ thể hơn. Bên cạnh đó, cô cũng ưu tiên chế biến rau củ tươi như luộc, hấp, hạn chế chế biến dầu mỡ làm mất đi chất dinh dưỡng của rau củ và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

3. “Làm nóng” dạ dày trước khi ăn

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để hạn chế cơn đói và nạp quá nhiều calo trong bữa ăn, trước khi ăn hãy “làm nóng” dạ dày trước. Bạn có thể ăn những thực phẩm nhẹ nhàng và có độ ấm nóng như một tách trà gừng, một bát soup nhỏ, hoặc một cốc nước lọc ấm.

Học hỏi nữ diễn viên Đài Loan với 4 bí kíp “ăn mãi không béo’

Tăng Chi Kiều chia sẻ, cô cũng áp dụng phương pháp “làm nóng” dạ dày này trước bữa ăn của mình. Trước bữa ăn, cô thường ăn những thực phẩm như trứng luộc, uống một tách trà gừng hay ăn một bát soup nhỏ. Điều này sẽ giúp dạ dày của cô ấm hơn, hạn chế được cơn đói và giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

4. Hạn chế ăn vặt

Ngoài các phương pháp trên thì Tăng Chi Kiều chia sẻ, cô cũng hạn chế việc ăn vặt để có thể sở hữu một vóc dáng thon gọn. Việc thường xuyên ăn vặt có thể sẽ khiến cho cân nặng của bạn mất kiểm soát, nhất là nếu bạn thường xuyên ăn những thực phẩm nhiều dầu mỡ hoặc thức ăn nhanh,…

Học hỏi nữ diễn viên Đài Loan với 4 bí kíp “ăn mãi không béo’

Thay vào đó, các bữa xế chiều bạn có thể lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe để ăn vặt như các loại hoa quả sấy khô, các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, bánh mỳ ngũ cốc,…